สเปรย์ฆ่าเชื้อ Bioion vs กรดไฮโปคลอรัส HOCI

235 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้ำอิเล็กโทรไลต์ประจุบวก-HOCI-กรดไฮโปคลอรัส-electrolyzed-sanitizing-water

คำถามจากลูกค้า: สเปรย์ฆ่าเชื้อสูตรน้ำ Bioion กับน้ำอิเล็กโทรไลต์ประจุบวก ต่างกันอย่างไร

ความแตกต่างหลักอยู่ที่ประสิทธิภาพและอายุการใช้งาน  สเปรย์ฆ่าเชื้อน้ำอิเล็กโทรไลต์ประจุบวกในตลาดจะมี 2 แบ

แบบที่ 1 กระบอกผลิตแบบDIY (ที่สามารถผลิตเองได้ เช่น ใส่น้ำ ใส่เกลือ กดปุ่ม)  หากผลิตเสร็จแล้วต้องรีบใช้เลย มิฉะนั้นประสิทธิภาพจะลดน้อยลง ควรใช้ให้หมดภายใน 1 ชั่วโมง

แบบที่ 2 แบบสำเร็จรูปสามารถใช้ได้ทันที โดยจะผลิตจากเครื่องระบบอิเล็กโทรไลต์ซิดขนาดใหญ่ แต่ก็ต้องใช้ให้หมดภายในระยะ 6-8 สัปดาห์เพื่อประสิทธิภาพที่ดี

ความไม่เสถียรของกรดไฮโปคลอรัส (HOCI) ยังเป็นประเด็นถึงทุกวันนี้ ความเข้มข้นของ HOCI จะลดลงเมื่อโดนแสงแดด สัมผัสกับอากาศ และอุณหภูมิสูง ทุกอครั้งที่เราใช้สเปรย์ฉีดจะมีอากาศบางส่วนเข้าไปในขวด ซึ่งจะทำให้ความเข้มข้นของ HOCI ลดลง  เพราะฉะนั้นหากเปิดใช้แล้วควรใช้ให้หมดภายหในลายสัปดาห์ หากเก็บไว้นานๆไป ประสิทธิภาพจะค่อยๆลดน้อยลงตามระยะเวลา

สเปรย์ฆ่าเชื้อสูตรน้ำของ Bioion ไบโอไอออน ผลิตจากเทคโนโลยีเฉพาะทาง ซึ่งจะแตกต่างจากน้ำอิเล็กโทรไลต์ประจุบวก อย่างสิ้นเชิง  ส่วนผสมได้ผ่านกระบวนการไบโอเทคโนโลยีจีเคอร์ Biotechnological และไอออนไนเซชั่น ซึ่งสามารถให้มีประสิทธิภาพสม่ำเสมอตลอดการใช้งาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้